Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar phát động phong trào thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

16:38, 10/09/2019

Ban Thường vụ Huyện ủy Ea Kar vừa phát động phong trào thi đua “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước, của tỉnh, của huyện năm 2020”.

Theo đó, phong trào thi đua tập trung vào các nội dung: tiếp tục nâng cao nhận thức của cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội, cán bộ, đảng viên và nhân dân về Chỉ thị 05-CT/TW; tập trung nâng cao năng lực lãnh đạo của cấp ủy, hiệu lực, hiệu quả quản lý của chính quyền các cấp, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, phát triển kinh tế gắn với đảm bảo quốc phòng – an ninh và trật tự an toàn xã hội; nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức đảng, đảng viên; đẩy mạnh xúc tiến, thu hút đầu tư; thực hiện các chính sách an sinh xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân.

4234
Lãnh đạo Huyện ủy Ea Kar biểu dương, khen thưởng các cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW giai đoạn 2016 - 2019. Ảnh minh họa

Huyện Ea Kar sẽ lựa chọn 1 đến 2 nội dung trọng điểm chào mừng Đại hội Đảng các cấp, kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh, 45 năm Chiến thắng Buôn Ma Thuột, giải phóng tỉnh Đắk Lắk.

Mỗi địa phương, cơ quan, đơn vị lựa chọn, đăng ký với Huyện ủy từ 1 đến 2 lĩnh vực/công việc để xác định chủ điểm thi đua cần đột phá nhằm tạo sự lan tỏa sâu rộng, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị.

Phong trào thi đua được triển khai thành hai đợt, từ nay đến hết ngày 10-3-2020 và từ 11-3-2020 đến 23-11-2020.

Nguyễn Xuân

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.