Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn nghiệp vụ công tác Mặt trận

09:17, 28/09/2019

Ngày 27-9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam TP. Buôn Ma Thuột tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2019.

Tham dự tập huấn có 324 đại biểu là đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam 21 xã, phường; Trưởng ban công tác Mặt trận thôn, buôn, tổ dân phố; Trưởng và phó các Ban tư vấn của MTTQ Việt Nam thành phố.

f
Các đại biểu tham gia tập huấn.

Tại lớp tập huấn, các đại biểu đã được hướng dẫn, trao đổi các nội dung liên quan đến công tác Mặt trận như: một số nhiệm vụ quan trọng của MTTQ Việt Nam trong giai đoạn hiện nay; tổ chức và hoạt động của Ban giám sát đầu tư cộng đồng; tổ chức và hoạt động của Ban thanh tra Nhân dân xã, phường … 

Các đại biểu cũng đã cùng nhau thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay và giải pháp thiết thực để khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong triển khai thực hiện công tác Mặt trận ở cơ sở.

Tuyết Mai


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.