Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư M'gar ra mắt Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau

09:38, 16/10/2019

Ngày 15-10, Hội Người cao tuổi huyện Cư M'gar phối hợp với UBND thị trấn Quảng Phú tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau tổ dân phố 4.

Tham gia câu lạc bộ có 50 thành viên, trong đó 70% thành viên trong độ tuổi từ 55 trở lên và 30% thành viên dưới 55 tuổi. Câu lạc bộ sinh hoạt định kỳ mỗi tháng một lần, là nơi để các thành viên trao đổi thông tin, nâng cao nhận thức về mọi mặt; xây dựng kế hoạch sản xuất, kinh doanh, hỗ trợ vốn, chuyển giao khoa học kỹ thuật; tổ chức chăm sóc sức khỏe định kỳ; giao lưu văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao… qua đó, góp phần cải thiện, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên là người cao tuổi. 

Trao quyết định thành lập câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau tổ dân phố 4 (thị trấn Quảng Phú)
Đại diện Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau tổ dân phố 4 (thị trấn Quảng Phú) nhận quyết định thành lập.

Hiện Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau tổ dân phố 4 đã huy động được 35 triệu đồng từ các tổ chức, cá nhân để hoạt động. Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau tổ dân phố 4 là câu lạc bộ thứ 3 của huyện được thành lập, hai câu lạc bộ trước đó được thành lập ở xã Ea K'pam và xã Ea Tar.

Thùy Linh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.