Multimedia Đọc Báo in

Chương trình tư vấn và giao dịch việc làm tại xã Ea Rốk

12:26, 17/11/2019
UBND huyện Ea Súp vừa phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm (Sở Lao động – Thương binh và Xã hội) tổ chức Phiên giao dịch việc làm năm 2019 tại xã Ea Rốk. 
 
Phiên giao dịch thu hút các doanh nghiệp, đơn vị trong và ngoài tỉnh, và khoảng 150 lao động có nhu cầu tham dự. 
 
Tại đây, người lao động được cung cấp thông tin về thị trường lao động, các ngành nghề “khát” nhân lực như: sản xuất giày thể thao, xuất khẩu lao động, lái xe, cơ khí, đầu bếp, dịch vụ - thương mại…
 
Lao động
Các đơn vị giao lưu, giới thiệu việc làm cho người lao động tại phiên giao dịch
 
Trong khuôn khổ phiên giao dịch có nhiều hoạt động ý nghĩa như phỏng vấn tuyển dụng với lao động có nhu cầu; cung cấp thông tin về nhu cầu việc làm của người lao động cho doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng; tư vấn về việc chuẩn bị hồ sơ xin việc. Qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động tiếp cận, tham gia thị trường và tiếp xúc trực tiếp với các nhà tuyển dụng để lựa chọn công việc phù hợp với trình độ bản thân.
 
Song Quỳnh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.