Multimedia Đọc Báo in

Công bố quyết định hợp nhất Đoàn khối Các cơ quan tỉnh và Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh

11:45, 02/11/2019
Chiều 1-11, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Lễ công bố quyết định hợp nhất Đoàn khối Các cơ quan tỉnh và Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh thành Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. 
 
Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã công bố Quyết định số 389- QĐ/TĐTN-TCKT về việc hợp nhất Đoàn khối Các cơ quan tỉnh và Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh thành Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Sau khi hợp nhất, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh có 81 tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc với tổng số trên 11.000 đoàn viên, thanh niên.
 
Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Y Lê Pas Tơr phát biểu tại buổi lễ
Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Y Lê Pas Tơr phát biểu tại buổi lễ
 
Theo sự chỉ định của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban Chấp hành lâm thời Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh gồm 33 thành viên; Ban Thường vụ lâm thời Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh gồm 11 thành viên; chị Phạm Minh Tuệ - Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh được chỉ định giữ chức vụ Bí thư Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. 
 
Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn
Đại diện Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn trao quyết định hợp nhất cho Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Y Lê Pas Tơr đã ghi nhận kết quả mà hai đơn vị đã thực hiện trong những năm qua; đồng thời đề nghị Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh sớm ổn định tổ chức bộ máy, đội ngũ để kịp thời đề ra những phương án chỉ đạo, triển khai tổ chức thực hiện các phong trào thi đua, để hoạt động của khối có hướng đi mới, mang tính bền vững, phát huy hiệu quả tích cực trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong thời gian tới.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.