Multimedia Đọc Báo in

Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường tiếp, nghe ý kiến của tiểu thương chợ tạm Buôn Ma Thuột

19:59, 16/12/2019
Chiều 16-12, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường đã có buổi tiếp dân để nghe ý kiến của đại diện các hộ tiểu thương kiến nghị về phương án hỗ trợ và các vấn đề liên quan đến lợi ích cho tiểu thương chợ tạm TP. Buôn Ma Thuột.
 
Sau khi lắng nghe ý kiến của công dân, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường khẳng định: Các nội dung kiến nghị, khiếu nại, tố cáo của công dân về vấn đề chợ tạm Buôn Ma Thuột đã được các cơ quan Trung ương, địa phương thực hiện đúng theo quy định của pháp luật. 
 
th
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường phát biểu tại buổi tiếp dân
 
Phương án hỗ trợ tiểu thương chợ tạm đã được công bố theo Quyết định số 3190/QĐ-UBND ngày 31-10-2019 của UBND tỉnh về việc “phê duyệt phương án hỗ trợ và bố trí nguồn kinh phí hỗ trợ cho các hộ tiểu thương kinh doanh tại chợ tạm TP. Buôn Ma Thuột”. 
 
th
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh phát biểu tại buổi làm việc

Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường chia sẻ những lo lắng, khó khăn của các tiểu thương kinh doanh tại chợ tạm Buôn Ma Thuột, đồng thời đề nghị các tiểu thương chấp thuận với phương án hỗ trợ của tỉnh và Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và kinh doanh chợ Buôn Ma Thuột để có thể ổn định kinh doanh trong thời gian sớm nhất.

Đối với những ý kiến, kiến nghị của tiểu thương, đồng chí Bùi Văn Cường đề nghị các cơ quan liên quan tổng hợp, nghiên cứu và trả lời trong thời gian tới.
 
Hồng Chuyên
 
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.