Multimedia Đọc Báo in

Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Tây Nguyên

Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên

16:26, 07/01/2020
Sáng 7-1, Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Tây Nguyên đã tổ chức kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên (9-1-1950 – 9-1-2020); trao tặng danh hiệu và tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” năm học 2018 - 2019.
 
Tại buổi lễ, các đại biểu và sinh viên nhà trường đã ôn lại truyền thống của Hội Sinh viên Việt Nam nói chung và Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Tây Nguyên nói riêng. 
 
Tuyên dương các sinh viên đạt danh hiệu
Tuyên dương các sinh viên đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt".
 
Trải qua quá trình phát triển cùng với các tổ chức Hội Sinh viên trên cả nước, Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Tây Nguyên đã gặt hái nhiều thành tích đáng ghi nhận.
 
Hiện Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Tây Nguyên hiện có 8 liên chi hội, 11 câu lạc bộ và hơn 8.000 hội viên. Trong những năm qua, Hội đã tổ chức nhiều chương trình tạo sân chơi lành mạnh, trí tuệ, vừa thực hiện đúng nhiệm vụ chính trị do Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường đề ra, vừa là địa chỉ tin cậy bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho các sinh viên. 
 
Trao thẻ hội viên cho các sinh viên mới kết nạp.
Trao thẻ hội viên cho các sinh viên mới kết nạp.
 
Chỉ tính riêng năm 2019, nhiều chương trình công tác Hội tiêu biểu đã được tổ chức như: Chủ nhật đỏ, Tiếp sức mùa thi, Olympic tiếng Anh, Hoa khôi sinh viên Việt Nam – Trường tôi là số một, Tập huấn hướng nghiệp, khởi nghiệp cho sinh viên; huy động được 60 triệu đồng trao học bổng tặng sinh viên nghèo học giỏi...
 
Với những thành tích đạt được, năm học 2018 – 2019, Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Tây Nguyên đã nhận được Bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam.
 
Nhân dịp này, Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Tây Nguyên đã tuyên dương 447 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” các cấp và trao thẻ hội viên cho các sinh viên mới được kết nạp.
 
Lan Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.