Multimedia Đọc Báo in

"Xuân ấm tình thương" cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

17:08, 14/01/2020

Sáng 14-1, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam tổ chức Chương trình “Xuân ấm tình thương” cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Ea Tu (TP. Buôn Ma Thuột).

Chương trình đã trao tặng 50 suất học bổng, 10 xe đạp, 100 suất quà với tổng trị giá 100 triệu đồng cho 160 trẻ em; tổ chức hoạt động giao lưu văn nghệ cho các em nhân dịp Tết đến Xuân về.

Các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó học giỏi được tặng xe đạp tại Chương trình Xuân ấm tình thương.
Các em có thành tích vượt khó học giỏi được tặng xe đạp tại Chương trình Xuân ấm tình thương.

Trước đó, ngày 10 và 11-1, Quỹ Bảo trợ trẻ em cũng đã phối hợp với Quỹ Hiểu về trái tim và Công ty TNHH Nhựa Long Thành tổ chức Chương trình ấm áp mùa xuân cho học sinh Trường tiểu học Yang Mao (xã Yang Mao, huyện Krông Bông), Trường tiểu học Yang Hanh (xã Cư Drăm, huyện Krông Bông), Trường tiểu học Nguyễn Viết Xuân (xã Ea Na, huyện Krông Ana); trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn ở buôn Cư Drăm (xã Cư Drăm, huyện Krông Bông), giáo xứ Quỳnh Ngọc (xã Ea Na, huyện Krông Ana) và Trung tâm Bảo trợ xã hội. Tại các địa điểm này, chương trình đã trao tặng 1.200 suất quà, 1.400 ghế nhựa và 14 thùng rác công nghiệp với tổng trị giá khoảng 450 triệu đồng.

Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cùng đại diện Công ty
Đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam tặng học bổng cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Ea Tu.

Được biết, nhằm tạo cơ hội cho tất cả trẻ em được đón Tết Nguyên đán đầm ấm, yên vui, những ngày qua, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã phối hợp với các cơ quan, ban, ngành và các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh thăm, tặng quà cho 4.245 trẻ em với tổng kinh phí hơn 1,2 tỷ đồng. 

Kim Oanh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.