Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt đại diện văn nghệ sĩ, trí thức và báo giới Xuân Canh Tý 2020

15:20, 04/02/2020
Sáng 4-2 , Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức buổi gặp mặt thân mật đại diện văn nghệ sĩ, trí thức và báo giới nhân dịp Xuân Canh Tý 2020.
 
Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Bùi Văn Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Y Biêr Niê, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ và 252 đại biểu đại diện văn nghệ sĩ, trí thức, báo giới trong tỉnh.
 
1
Đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Trong không khí đầm ấm, phấn khởi chào đón năm mới, đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã thông tin khái quát tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2019. Theo đó, hầu hết chỉ tiêu chủ yếu của Nghị quyết Tỉnh ủy đạt và vượt kế hoạch đề ra. Trong thành tích chung đó, có sự đóng góp lớn của đội ngũ văn nghệ sĩ, trí thức và báo giới trong tỉnh.  

1
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường phát biểu tại buổi gặp mặt.
 
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương những đóng góp của đội ngũ văn nghệ sĩ, trí thức và các nhà báo đã có nhiều hoạt động sáng tác, biểu diễn và đoạt nhiều giải thưởng cao tại các liên hoan, cuộc thi của tỉnh, khu vực và toàn quốc; làm tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền, kịp thời, chính xác các vấn đề phát sinh, phục vụ nhiệm vụ chính trị của tỉnh… 
 
1
Nghệ sĩ nhân dân Y San Aliô, Trưởng đoàn Ca múa Dân tộc tỉnh đại diện cho đội ngũ văn nghệ sĩ, trí thức, báo giới phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt.

Năm 2020 là năm diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của đất nước và của tỉnh, trong đó có Đại hội Đảng các cấp, đồng chí Bùi Văn Cường mong muốn đội ngũ văn nghệ sĩ, trí thức và báo giới bám sát định hướng tuyên truyền của Trung ương và tỉnh; là kênh thông tin quan trọng góp phần nâng cao hiệu quả lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo tỉnh và các cơ quan, địa phương trong tỉnh; tiếp tục khẳng định vai trò là chiến sĩ trên mặt trận tư tưởng, văn hóa, phản ánh toàn diện các mặt hoạt động của tỉnh và tích cực đóng góp vào văn kiện đại hội các cấp. Đồng chí Bùi Văn Cường cũng yêu cầu Tỉnh ủy - UBND tỉnh tiếp tục chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương phối hợp tốt, chủ động chia sẻ, cung cấp thông tin, tạo điều kiện thuận lợi cho phóng viên, các cơ quan báo chí và đội ngũ văn nghệ sĩ tác nghiệp, sáng tác.

Tại cuộc họp mặt, đại diện văn nghệ sĩ, trí thức, nhà báo đã chia sẻ cảm xúc cũng như niềm tin vào năm mới 2020 với những nỗ lực mới, tràn đầy sáng tạo và nhiều thành công mới.
 
1
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng đội ngũ văn nghệ sĩ, trí thức, báo giới.
 
Nhân dịp đầu Xuân Canh Tý 2020, thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Bùi Văn Cường gửi đến đội ngũ văn nghệ sĩ, trí thức, báo giới cùng người thân, gia đình lời chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng, chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công...
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.