Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: Gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ năm 2020

17:10, 07/02/2020

Ngày 7-2, Hội đồng nghĩa vụ quân sự các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Krông Bông đã đồng loạt tổ chức gặp mặt động viên tân binh lên đường nhập ngũ năm 2020.

Năm nay, huyện Krông Bông có 157 thanh niên chính thức lên đường nhập ngũ. Để hoàn thành chỉ tiêu giao quân đảm bảo chất lượng, Ban Chỉ huy quân sự huyện và Hội đồng nghĩa vụ quân sự các xã, thị trấn đã xây dựng kế hoạch tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ phù hợp với điều kiện thực tế địa phương, thực hiện đầy đủ, đúng quy trình các bước tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ. Đến nay, các tân binh đã nhận lệnh và sẵn sàng chuẩn bị hành trang lên đường nhập ngũ theo đúng kế hoạch.

Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã tặng quà động viên các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ trên địa bàn.
Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Ea Tul tặng quà động viên các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Tại các buổi gặp mặt, 157 tân binh lên đường nhập ngũ năm 2020 đã được Đảng bộ, chính quyền địa phương tại 14 xã, thị trấn động viên, tặng quà để giúp họ nỗ lực khắc phục khó khăn, tích cực rèn luyện, học tập phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống cách mạng của quê hương. Các tân binh cũng đã chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của bản thân và hứa sẽ cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, góp phần công sức của mình để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Khả Lê – Tấn Lợi


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.