Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: Tọa đàm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

18:57, 01/02/2020

Huyện ủy Krông Bông vừa tổ chức buổi Tọa đàm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2020) và trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí từ 30 năm tuổi Đảng.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, nhân dân ta đã lập nên những chiến công vang dội trong thế kỷ XX, mà đỉnh cao là thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám năm 1945; thắng lợi của các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc; thắng lợi của công cuộc đổi mới, vững bước đi lên Chủ nghĩa xã hội. Sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng đã đưa nước ta từng bước phát triển, nhân dân được sống trong ấm no, hạnh phúc, đất nước ta tự tin sánh vai cùng bè bạn năm châu.

Các đại biểu tham dự Hội nghị.buổi Tọa đàm
Các đại biểu tham dự buổi tọa đàm.

Dưới ngọn cờ của Đảng, huyện Krông Bông đã có bước phát triển đáng kể, tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt khá. Các lĩnh vực văn hóa, xã hội phát triển phong phú. Đảng bộ huyện đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra. Để đạt được những thành tựu đó là nhờ vào sự thống nhất, đoàn kết một lòng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện. Tuy còn nhiều thách thức, khó khăn nhưng dưới ngọn cờ của Đảng, Đảng bộ và nhân dân trong huyện sẽ quyết tâm nắm bắt những cơ hội để tập trung xây dựng tổ chức đảng ngày càng vững mạnh, nền kinh tế ngày một đi lên.

Đại diện thường trực Huyện ủy trao Huy hiệu cho các đồng chí 30 năm tuổi Đảng.
Đại diện Thường trực Huyện ủy Krông Bông trao Huy hiệu cho các đồng chí 30 năm tuổi Đảng.

Nhân dịp này, Huyện ủy Krông Bông đã trao tặng Huy hiệu 55 năm, 50 năm, 40 năm, 30 năm tuổi Đảng cho 6 đảng viên đang sinh hoạt tại các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Huyện ủy gồm: 1 đồng chí 55 tuổi Đảng; 1 đồng chí 50 năm tuổi Đảng; 1 đồng chí 40 năm tuổi Đảng và 3 đồng chí 30 năm tuổi Đảng. Ngoài ra, Huyện ủy Krông Bông còn trao tặng 8 phần quà cho 8 đồng chí đảng viên lão thành, trong đó có 6 đồng chí 60 năm tuổi Đảng và 2 đồng chí 70 năm tuổi Đảng.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.