Multimedia Đọc Báo in

Các địa phương, doanh nghiệp tiếp tục ủng hộ kinh phí phòng, chống dịch Covid-19

15:48, 22/04/2020
Chiều 22-4, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức tiếp nhận kinh phí ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 và đồng bào bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn.
 
Trong dịp này có 4 địa phương, doanh nghiệp hỗ trợ với tổng kinh phí là 700 triệu đồng, trong đó Hợp tác xã khai thác cát Đoàn Kết (huyện Krông Ana) ủng hộ 50 triệu đồng, huyện Ea Kar ủng hộ 250 triệu đồng, huyện Krông Năng ủng hộ 200 triệu đồng và huyện Krông Ana ủng hộ 200 triệu đồng.
 
a
Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận kinh phí hỗ trợ của Hợp tác xã khai thác cát Đoàn Kết. 
 
Phát biểu tại buổi tiếp nhận, đồng chí H'Kim Hoa Byă, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ghi nhận tình cảm của các địa phương, doanh nghiệp đã thể hiện tinh thần cộng đồng trách nhiệm, chung tay góp sức cùng Đảng, Nhà nước có thêm nguồn lực phục vụ cho cuộc chiến chống dịch bệnh nguy hiểm này cũng như triển khai các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ cho những đối tượng bị ảnh hưởng trực tiếp của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh. 
 
Được biết đến nay sau 5 đợt, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận tổng số tiền 3,8 tỷ đồng của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hỗ trợ kinh phí cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 và đồng bào bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn. 
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.