Multimedia Đọc Báo in

Chi trả bảo hiểm xã hội tháng 4 và 5-2020 cho người hưởng tại nhà

18:44, 10/04/2020
Nhằm bảo đảm an toàn cho người hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN), từ ngày 16-4, Bưu điện tỉnh sẽ tạm dừng chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH, BHTN hằng tháng tại các điểm tập trung, thay vào đó sẽ thực hiện chi trả gộp 2 tháng (4 và 5-2020) tại nhà cho người nhận trong thời gian phòng, chống dịch Covid-19.
 
Trường hợp người hưởng vì các lý do không có mặt tại nhà thì đến nhận tiền tại Bưu điện (liên hệ qua số điện thoại 02623.686868); trường hợp với người hưởng thuộc khu vực cách ly thì Bưu điện thực hiện chi trả cho người nhận tại địa chỉ nhà sau khi thời gian cách ly kết thúc.
 
a
Người dân đến giao dịch tại Bưu điện. (Ảnh minh họa)

Đối với người nhận chế độ BHXH qua tài khoản cá nhân (ATM), Bưu điện sẽ chuyển tiền vào tài khoản sau ngày 16-4.

Trong quá trình thực hiện chi trả, nhân viên Bưu điện được thực hiện đo thân nhiệt cho người hưởng; thực hiện đeo khẩu trang và yêu cầu người hưởng đeo khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn trong suốt quá trình chi trả.
 
Thúy Hồng
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.