Multimedia Đọc Báo in

Triển lãm tài liệu trực tuyến hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21-4

17:27, 17/04/2020
Thư viện tỉnh cho biết, từ ngày 20-4 đến ngày 31-5 sẽ tiến hành Triển lãm tài liệu trực tuyến hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21-4.
 
Nhiều chuyên đề như: Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Kỷ niệm 45 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; Kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; Biển đảo Việt Nam; Tác phẩm, tác giả Đắk Lắk; Sách thiếu nhi… sẽ được chuyển tải trên Trang thông tin điện tử (thuviendaklak.org.vn) và trên facebook của Thư viện tỉnh.
 
Với hình thức triển lãm trực tuyến, tất cả các chuyên đề đều được số hóa, xử lý và sắp xếp khoa học, hấp dẫn, thuận tiện cho bạn đọc có thể tham quan trực tuyến và có khả năng tương tác đối với người dùng qua máy tính, laptop, thiết bị di động.
 
Triển lãm sách nhân Ngày sách Việt Nam ...
Triển lãm sách nhân Ngày sách Việt Nam 21-4-2019 tại Thư viện tỉnh thu hút nhiều bạn trẻ tham gia. (Ảnh minh họa)

Triển lãm tài liệu trực tuyến lần này nhằm tiếp tục kế thừa, phát huy thành công của các kỳ tổ chức Ngày sách Việt Nam trước đây, huy động mọi nguồn lực xã hội để đầu tư phát triển văn hóa đọc tại cộng đồng; xây dựng và phát huy giá trị của sách và văn hóa đọc cho mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. 

                                                                               
Phương Đình
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.