Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea H'leo tổ chức Ngày hội "Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, vì sức khỏe cộng đồng"

17:55, 18/05/2020

Ngày 17-5, tại xã Ea Sol (huyện Ea H'leo), Hội LHTN Việt Nam huyện, Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với Chi hội Thầy thuốc trẻ huyện tổ chức Ngày hội "Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, vì sức khỏe cộng đồng".

 

A
Các thầy thuốc trẻ tư vấn sức khỏe cho người dân.

 

Ngày hội có sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh niên và các y, bác sĩ trẻ tình nguyện với các  hoạt động tư vấn sức khỏe, khám bệnh, cấp phát thuốc cho hơn 200 người dân nghèo của xã Ea Sol và phát 40 phiếu khám, chữa mắt miễn phí cho người dân tại Bệnh viện Mắt Tây Nguyên.

 

A 
Cấp phát gạo miễn phí cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn xã Ea Sol.

 

Cũng nhân dịp này, Huyện Đoàn Ea H'leo phối hợp với Công ty TNHH Đầu tư phát triển đô thị Đắk Lắk (Tập đoàn Capital House) tổ chức Chương trình "Hạt gạo làng ta, vượt qua Covid" và trao tặng 2,5 tấn gạo cho 250 hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

 

Nguyễn Gia


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.