Multimedia Đọc Báo in

Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Krông Bông lần thứ 7 năm 2020

19:52, 27/06/2020
Huyện Đoàn, Hội đồng Đội huyện vừa phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Bông tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ 7, năm 2020 với sự tham gia của 200 em đội viên, đoàn viên tiêu biểu đại diện cho hơn 15 nghìn thiếu nhi trong toàn huyện.  
 
Với tinh thần học tập, thi đua thực hiện tốt “Năm điều Bác Hồ dạy”, nhiệm kỳ vừa qua, thiếu niên, nhi đồng huyện Krông Bông đã phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, nỗ lực vươn lên trong học tập và rèn luyện, giành được hàng nghìn điểm 9, điểm 10.
 
Các em học sinh đạt danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ” cấp huyện được tuyên dương tại Đại hội.
Các em học sinh đạt danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ” cấp huyện được tuyên dương tại đại hội.
 
Hội đồng Đội huyện Krông Bông luôn quan tâm công tác tuyên truyền, giáo dục trong đội viên, học sinh về ý thức chấp hành nội quy nhà trường, thực hiện Điều lệ Đội, xây dựng nề nếp, tác phong trong học tập, giáo dục thiếu niên, nhi đồng học tập "Năm điều Bác Hồ dạy"; tổ chức cho học sinh thăm hỏi, tặng quà cho các hộ gia đình thương binh, liệt sỹ; viếng nghĩa trang liệt sỹ, đài tưởng niệm; dọn dẹp nhà cửa, sân vườn cho các gia đình neo đơn; quyên góp trên 100 xe đạp, 500 áo trắng, 1.000 áo ấm và hàng trăm suất học bổng trao tặng cho các bạn thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, Hội đồng Đội huyện cũng đã phối hợp với các tổ chức thiện nguyện, các cá nhân, mạnh thường quân trao tặng hàng nghìn suất học bổng và quà trong các dịp như: Ngày khai giảng, Tết Trung thu và các hoạt động khác, với tổng trị giá trên 500 triệu đồng…
 
Đại diện Hội đồng Đội huyện Krông Bông tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó.
Đại diện Hội đồng Đội huyện Krông Bông tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó.
 
Các chi đội đã phát động các phong trào thi đua “Hoa điểm tốt”, “Hoa điểm mười”, “Tuần học tốt”, “Giờ học tốt”, “Học thực chất – Thi nghiêm túc"; tổ chức các cuộc thi “Vở sạch chữ đẹp”; phát động phong trào “Đôi bạn cùng tiến” để các em giúp đỡ nhau cùng tiến bộ.
 
các đồng chí nguyên là Chủ tịch Hội đồng đội huyện qua các thời kỳ đã tặng 1.000 ly sữa cho các Liên đội
Các đồng chí nguyên là Chủ tịch Hội đồng Đội huyện qua các thời kỳ tặng 1.000 ly sữa cho các Liên đội.
 
Trong dịp này, đại hội đã tuyên dương 49 em đạt danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ” cấp huyện; trao tặng 10 chiếc xe đạp (mỗi chiếc trị giá 1,5 triệu đồng) cho 10 học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Các đồng chí nguyên là Chủ tịch Hội đồng Đội huyện qua các thời kỳ đã tặng 1.000 ly sữa cho các Liên đội: Tiểu học Ea Trul, Tiểu học - THCS Hòa Tân, Tiểu học Cư Đrăm. Ngoài ra, Hội đồng Đội huyện đã trao tặng 1 tủ sách măng non cho Liên đội THCS Nguyễn Viết Xuân; tuyên dương các công trình măng non tiêu biểu năm học 2019 – 2020.
 
Khả Lê - Tấn Lợi

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.