Multimedia Đọc Báo in

Đại hội Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025

05:13, 18/06/2020

Trong hai ngày 16 và 17-6, Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tham dự đại hội có các đồng chí: Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Đoàn Thị Biên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; các đại biểu khách mời cùng toàn thể đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Các đại biểu tham dự đại hội.
Các đại biểu tham dự đại hội.

Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy hiện có 64 đảng viên tham gia sinh hoạt tại 5 chi bộ trực thuộc.

Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy phối hợp với các cơ quan tham mưu, giúp việc của Tỉnh ủy, Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh, Văn phòng HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, các ngành có liên quan tham mưu giúp Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo và kiểm tra việc thực hiện các nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; thực hiện Chương trình toàn khóa của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2015 - 2020; kế hoạch công tác của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy...

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn đóng góp ý kiến tại đại hội.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn đóng góp ý kiến tại đại hội.

Nhiệm kỳ qua, Đảng bộ đã chỉ đạo các phòng chuyên môn chuẩn bị tốt nội dung tài liệu và các điều kiện phục vụ 31 kỳ họp Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, 83 kỳ họp Ban Thường vụ Tỉnh ủy, trên 160 cuộc họp, làm việc với các huyện ủy, hhị ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc, các ngành của tỉnh về nhiều lĩnh vực; chuẩn bị chu đáo nội dung tài liệu và các chương trình của Thường trực Tỉnh ủy để làm việc với gần 70 đoàn công tác của Bộ Chính trị, Ban Bí thư và các bộ, ngành Trung ương, các cơ quan thông tin đại chúng, các tổ chức quốc tế; soạn thảo và phối hợp các cơ quan tham mưu giúp cấp ủy ban hành gần 10.000 văn bản các loại và trên 4.000 văn bản của Văn phòng Tỉnh ủy trên các lĩnh vực…

Trong nhiệm kỳ, Đảng bộ đã kết nạp thêm 9 đảng viên mới, xét chuyển Đảng chính thức cho 10 đồng chí, chuyển sinh hoạt Đảng về sinh hoạt nơi cư trú cho 10 đồng chí, chuyển sinh hoạt nội bộ 13 đồng chí, tiếp nhận 31 đồng chí ở cơ quan khác về…

Đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy khóa V, nhiệm kỳ 2020-2025.
Đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy khóa V, nhiệm kỳ 2020-2025.

Đại hội đã thảo luận và thông qua phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2020 - 2025 với các chỉ tiêu chủ yếu như: 100% cán bộ, đảng viên và quần chúng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; 100% đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ; phát triển từ 3-5 đảng viên mới; hằng năm có 5/5 chi bộ trực thuộc hoàn thành tốt nhiệm vụ; 100% đảng viên tham gia đầy đủ các kỳ sinh hoạt ở chi bộ nơi cư trú; 100% gia đình đảng viên đạt danh hiệu gia đình văn hóa hằng năm…

Ban Chấp hành Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy khóa V, nhiệm kỳ 2020-2025 và Đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên ra mắt, nhận nhiệm vụ.
Ban Chấp hành Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy khóa V, nhiệm kỳ 2020-2025 và Đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên ra mắt, nhận nhiệm vụ.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 11 đồng chí. Tại phiên họp đầu tiên của Ban Chấp hành Đảng bộ khóa mới đã bầu 3 đồng chí vào Ban Thường vụ Đảng ủy.

Đồng chí Nguyễn Thượng Hải, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Đảng ủy khóa V, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Duy Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.