Multimedia Đọc Báo in

Đại biểu HĐND 3 cấp tiếp xúc cử tri xã Ea Păl (huyện Ea Kar) sau kỳ họp thứ 10

10:22, 20/07/2020

Sáng 17-7, Đoàn đại biểu HĐND 3 cấp do ông Y Nhuân Byă, đại biểu HĐND tỉnh, Bí thư Huyện ủy Ea Kar làm Trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với hơn 100 cử tri xã Ea Păl.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Ea Păl đã được nghe đại biểu HĐND tỉnh, huyện và xã báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa IX, HĐND huyện Ea Kar và HĐND xã Ea Păl khóa VII, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

4234
Đại biểu HĐND tỉnh, Bí thư Huyện ủy Ea Kar Y Nhuân Byă phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc với cử tri xã Ea Păl

Cử tri xã Ea Păl đã nêu nhiều ý kiến, kiến nghị liên quan đến các vấn đề: một số tuyến đường giao thông liên xã Ea Păl đi xã Cư Prông, Ea Ô và một số tuyến đường nội thôn đã xuống cấp cần tiếp tục được đầu tư, nâng cấp, sửa chữa; đẩy nhanh tiến độ thi công xây dựng cầu dân sinh trên địa bàn thôn 6B bảo đảm an toàn trong mùa mưa bão; khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường của một số cơ sở, công ty kinh doanh trên địa bàn; một số tuyến lưới điện ở các thôn đã xuống cấp, cần được quan tâm nâng cấp, sửa chữa; quan tâm nhiều hơn nữa đến các chính sách về giáo dục, ưu đãi người có công, an sinh xã hội, công tác quản lý đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân trên địa bàn...

24
Cử tri xã Ea Păl (huyện Ea Kar) nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo các ngành chuyên môn của huyện và UBND xã giải trình; những ý kiến, kiến nghị vượt quá thẩm quyền được đại biểu HĐND các cấp ghi nhận, chuyển đến các cơ quan chức năng có liên quan xem xét giải quyết và trả lời cho cử tri trong những lần tiếp xúc sau.

Xuân Thao

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.