Multimedia Đọc Báo in

Dừng hoạt động vận chuyển khách đi, đến thành phố Đà Nẵng từ 28-7

15:12, 28/07/2020

Bộ Giao thông vận tải vừa có văn bản chỉ đạo về công tác phòng, chống dịch Covid-19. Theo đó, đề nghị dừng hoạt động vận chuyển khách đi, đến thành phố Đà Nẵng từ ngày 28-7-2020 cho đến khi có thông báo mới.

Cụ thể, đối với hàng không, dừng toàn bộ các chuyến bay chở khách đi, đến TP. Đà Nẵng. Các chuyến bay nội địa chở khách không đi, đến Đà Nẵng thực hiện bình thường. Không hạn chế đối với các chuyến bay không vận chuyển hành khách. Văn bản cũng nêu rõ, dừng hoạt động các tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh, nội tỉnh, xe hợp đồng, xe du lịch, taxi, xe buýt đi, đến Đà Nẵng. Trừ các trường hợp vì lý do công vụ, xe chở bệnh nhân, người hết thời gian cách ly, xe đưa đón công nhân, chuyên gia của các doanh nghiệp, xe vận chuyển phục vụ công tác phòng, chống dịch…

d
Các xe chạy tuyến Đắk Lắk - Đà Nẵng đậu tại Bến xe liên tỉnh.

Thực hiện quy định này, từ ngày 28-7-2020, Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột, các bến xe và doanh nghiệp vận tải hành khách trên địa bàn tỉnh đã chấp hành không thực hiện vận chuyển khách đi, đến TP. Đà Nẵng và tuân thủ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong hoạt động vận tải.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.