Multimedia Đọc Báo in

Lễ nhập ngũ Học kỳ trong quân đội năm 2020

14:47, 27/07/2020
Sáng 27-7, tại Tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi các dân tộc tỉnh Đắk Lắk, Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Giáo dục – Đào tạo, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Lễ nhập ngũ “Học kỳ trong quân đội năm 2020.
 
Tại buổi lễ, các đại biểu cùng "chiến sĩ nhí" đã dâng hương, đặt vòng hoa tại Bia tưởng niệm các chiến sĩ Nam tiến và dâng hoa báo công với Bác .
 
Các
Các đại biểu cùng "chiến sĩ nhí" dâng hoa tại Bia tưởng niệm các chiến sĩ Nam tiến 
 
Với chủ đề “Đi để hiểu – Sống để trải nghiệm”, chương trình Học kỳ trong Quân đội năm 2020 diễn ra từ ngày 27-7 đến 2-8 tại Tiểu đoàn 303 (xã Hòa Xuân, TP. Buôn Ma Thuột). Tham gia chương trình, 60 học viên từ 9 - 13 tuổi được tìm hiểu những kiến thức về quốc phòng – an ninh, truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam; rèn luyện bản lĩnh, nền nếp, kiến thức quân sự và tác phong quân nhân; bồi dưỡng kỹ năng thực hành xã hội, kỹ năng sống.
 
Bước
Các "chiến sĩ nhí" hăng hái lên đường
 
Ngoài ra, các “chiến sĩ nhí” còn được trải nghiệm thông qua qua các diễn đàn, game show, giao lưu, team building, chương trình dã ngoại gắn với trò chơi lớn; học tập các chuyên đề nhằm phát huy tinh thần đoàn kết trong tập thể, sáng tạo trong học tập, thay đổi nhận thức, tư duy, hướng các em đến với những điều tốt đẹp, giàu giá trị nhân văn trong cuộc sống.
 
quyết
Thể hiện quyết tâm sẵn sàng trải nghiệm môi trường quân ngũ
 
Qua 11 năm tổ chức liên tiếp, “Học kỳ trong quân đội” là sân chơi lành mạnh, bổ ích và thiết thực giúp học sinh có những trải nghiệm ý nghĩa trong cuộc sống, qua đó góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, xây dựng một lớp thanh thiếu niên tiên tiến, giàu lòng yêu nước, luôn có tinh thần sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Tổ quốc.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.