Multimedia Đọc Báo in

Hội LHPN thị xã Buôn Hồ thăm và tặng quà y, bác sĩ Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh

15:17, 14/08/2020

Chiều 13-8, Hội LHPN thị xã Buôn Hồ đã đến thăm và trao tặng y, bác sĩ Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh các vật dụng y tế, nhu yếu phẩm nhằm góp phần chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Cụ thể, Hội LHPN thị xã đã trao tặng các y, bác sĩ tại đây 100 bộ đồ bảo hộ, 2.500 chiếc khẩu trang y tế và 10 thùng sữa tươi với tổng trị giá 21 triệu đồng. 

a
Đại diện Hội LHPN thị xã Buôn Hồ trao quà tặng các y, bác sĩ Bệnh viện lao và bệnh phổi tỉnh.

Kinh phí tặng quà huy động từ sự đóng góp của cán bộ, hội viên đơn vị và Hội LHPN 12 xã, phường, hội cơ sở cùng sự tài trợ của các mạnh thường quân trên địa bàn thị xã.

Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh hiện đang điều trị những ca bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Công tác phòng, chống dịch ở đây phải tuân thủ những quy định hết sức nghiêm ngặt. Đến thăm và tặng quà, đại diện Hội đã bày tỏ sự chia sẻ với những vất vả, nỗ lực của đội ngũ y, bác sĩ của ngành y tế tỉnh đang ngày đêm phòng, chống dịch Covid-19...

Tuấn Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.