Multimedia Đọc Báo in

Huyện Đoàn Cư M'gar: Nhiều hoạt động phòng chống dịch bệnh Covid-19

16:39, 05/08/2020

Cùng với chính quyền địa phương, những ngày qua Huyện Đoàn Cư M’gar đã và đang triển khai  nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực để phòng, chống, hạn chế sự lây lan của dịch bệnh Covid-19.

Huyện Đoàn đã chủ động phối hợp với các ban, ngành, tổ chức, cá nhân vận động những nguồn lực trong xã hội để cung ứng lương thực, may khẩu trang, pha chế dung dịch rửa tay sát khuẩn…  phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh. Đồng thời, chủ động phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức những  hoạt động an sinh xã hội nhằm hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh trên địa bàn.

Đến thời điểm hiện tại, các tổ chức cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện Cư M’gar đã huy động được 35 triệu đồng tiền mặt, 16.000 chiếc khẩu trang, 250 chai dung dịch rửa tay sát khuẩn, 500 kg vải may khẩu trang, 103 thùng mì tôm, gần 2 tấn gạo…

Đoàn viên thanh niên
Đoàn viên, thanh niên huyện Cư M'gar cắt may khẩu trang để phát miễn phí cho người dân trên địa bàn

Song song với đó, Huyện Đoàn cũng tận dụng các fanpage của Đoàn, Hội cung cấp những thông tin chính thống, kỹ năng phòng chống dịch bệnh, thông tin định hướng… giúp đoàn viên, thanh niên và người dân an tâm, tin tưởng vào công tác phòng chống dịch trên địa bàn.

Để thực hiện tốt công tác ngăn chặn, phòng chống dịch, Huyện Đoàn Cư M’gar cũng đã tạm hoãn tổ chức chương tình Gặp mặt sinh viên dân tộc thiểu số có học lực khá, giỏi và Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng hè năm 2020 ở địa phương.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.