Multimedia Đọc Báo in

Tập trung tuyên truyền Cuộc thi Khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh tỉnh Đắk Lắk năm 2020

15:01, 21/08/2020
Sáng 21-8, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Phó Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi Khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh tỉnh Đắk Lắk năm 2020 (Cuộc thi)  Y Lê Pas Tơr  đã chủ trì họp Tiểu ban Vật chất – Tuyên truyền Cuộc thi.
 
Tại cuộc họp, các đại biểu đã được nghe đại diện Tỉnh Đoàn báo cáo về việc triển khai thực hiện các công việc của Tiểu ban Vật chất – Tuyên truyền có liên quan đến Cuộc thi cũng như kết luận của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà, Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi tại cuộc họp Ban tổ chức Cuộc thi diễn ra vào ngày 11-8-2020. Theo đó, thời gian nộp hồ sơ tham dự Cuộc thi sẽ kéo dài đến 30-10, thời gian tổ chức vòng sơ khảo từ ngày 1 đến 9-11, vòng chung kết ngày 20 và 21-11. Thống nhất tổ chức Ngày hội Khởi nghiệp tỉnh năm 2020 cùng thời gian diễn ra Cuộc thi.
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn Y Lê Pas Tơr, Phó Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn Y Lê Pas Tơr phát biểu tại cuộc họp.
 
Cuộc họp cũng đã dành nhiều thời gian để các thành viên trong Tiểu ban góp ý, trao đổi và kiến nghị, đề xuất về đẩy mạnh tuyên truyền cho Cuộc thi bằng các hình thức, đặc biệt là mạng xã hội; các tổ chức đoàn thể tiếp tục tuyên truyền, vận động các thành viên tham gia Cuộc thi; thiết kế maket, pano trang trí cho các vòng của Cuộc thi...
 
Đại diện Công ty Tổ chức sự kiện Pro đóng góp ý kiến tại cuộc họp.
Đại diện Công ty TNHH Truyền thông sự kiện Pro đóng góp ý kiến tại cuộc họp.
 
Phát biểu kết luận cuộc họp, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn Y Lê Pas Tơr đề nghị các thành viên trong Tiểu ban tập trung triển khai tăng cường công tác tuyên truyền, đưa thông tin về Cuộc thi lan tỏa tới tận cơ sở; tăng cường các bài viết tuyên truyền về những sản phẩm khởi nghiệp; thống nhất bộ nhận diện của Cuộc thi… Bên cạnh đó, cần sớm ban hành kế hoạch, phân công nhiệm vụ, thời gian cụ thể cho từng thành viên của Tiểu ban Vật chất - Tuyên truyền Cuộc thi để chủ động triển khai nhiệm vụ mà Ban tổ chức Cuộc thi đã giao.
 
Khả Lê

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.