Multimedia Đọc Báo in

Agribank Phòng giao dịch Đại học Tây Nguyên: Sẵn sàng phục vụ tân sinh viên năm 2020

09:43, 16/10/2020
Từ ngày 10-10, Trường Đại học Tây Nguyên bắt đầu gọi sinh viên nhập học (thời gian dự kiến diễn ra trong vòng 15 ngày) để đón 3.700 tân sinh viên. Là phòng giao dịch đóng trụ sở trong khuôn viên nhà trường, Agribank Phòng giao dịch Đại học Tây Nguyên đã chủ động, sẵn sàng phục vụ khách hàng là sinh viên mới nhập học để cung cấp dịch vụ ngân hàng trên tinh thần "Agribank đồng hành cùng tân sinh viên 2020”. 
 
Tại đây, sinh viên được hướng dẫn làm thủ tục mở tài khoản, đăng ký sử dụng dịch vụ thanh toán; phát hành thẻ; thu học phí qua Internet banking, BillPayment, qua ATM, SMS Banking, Agribank E-MobileBanking... Một điểm mới là năm nay, 100% sinh viên đều đăng ký sử dụng dịch vụ E-MobileBanking của Agribank. Đây là sản phẩm chủ lực trong số các sản phẩm mà Chương trình "Agribank đồng hành cùng tân sinh viên 2020” hướng đến.
 
Quang cảnh giao dịch tiếp nhận hồ sơ mở tài khoản và đăng ký cung cấp dịch vụ ngân hàng tại Agribank Phòng giao dịch Đại học Tây Nguyên trong những ngày đầu năm học mới
Quang cảnh giao dịch tiếp nhận hồ sơ mở tài khoản và đăng ký cung cấp dịch vụ ngân hàng tại Agribank Phòng giao dịch Đại học Tây Nguyên trong những ngày đầu năm học mới
 
Trường Đại học Tây Nguyên là một trường đại học lớn của khu vực miền Trung và Tây Nguyên, với gần 1.000 cán bộ, giảng viên và hơn 15.000 học sinh, sinh viên, nghiên cứu sinh. Mỗi năm trường tuyển sinh mới khoảng trên 3.000 học sinh, sinh viên. Từ năm 2011, Agribank Đắk Lắk và Trường Đại học Tây Nguyên đã ký kết hợp tác toàn diện. Theo đó, Agribank Đắk Lắk cung cấp cho nhà trường nhiều dịch vụ ngân hàng tiện ích, hiện đại. Hàng năm doanh thu học phí trên 70 tỷ đồng, lượng thẻ phát hành trên 35.000 thẻ, chiếm gần 20% tổng số thẻ phát hành toàn chi nhánh tỉnh. 
 
Riêng năm 2020, Chương trình khuyến mại “Agribank đồng hành cùng tân sinh viên” được diễn ra từ ngày 10-8-2020 đến hết ngày 10-11-2020, với nhiều giải thưởng hấp dẫn có tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng, cùng cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tiện ích khi mở tài khoản và sử dụng dịch vụ của Agribank. Đây là chương trình khuyến mãi thường niên do Agribank tổ chức, được học sinh, sinh viên mong đợi.
 
Phan Quốc Lương

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.