Multimedia Đọc Báo in

Cán bộ Hội LHTN Việt Nam thị xã Buôn Hồ nhận giải thưởng "15 tháng 10"

14:25, 12/10/2020
Trung ương Hội LHTN Việt Nam vừa vinh danh 57 gương mặt tiêu biểu toàn quốc đạt giải thưởng “15 tháng 10” năm 2020. Trong đó, tỉnh Đắk Lắk có 1 cán bộ Hội vinh dự được nhận giải thưởng, đó là anh Nguyễn Văn Trung, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam phường An Bình, thị xã Buôn Hồ.
 
Với vai trò là Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam phường, anh Trung đã chủ động nắm bắt tình hình, kịp thời đưa ra nhiều biện pháp đưa hoạt động Hội đi vào nền nếp, hiệu quả; cùng Hội LHTN thị xã tổ chức nhiều hoạt động giáo dục lý tưởng, đạo đức cách mạng, lối sống văn hóa cho hội viên, thanh niên; thực hiện các hoạt động khơi dậy và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, nhất là các hoạt động an sinh xã hội vì cuộc sống cộng đồng và xây dựng nông thôn mới tại địa phương.
 
Anh Nguyễn Văn Trung
Anh Nguyễn Văn Trung vinh dự nhận giải thưởng "15 tháng 10" do Trung ương Hội trao tặng
 
Với những đóng góp tích cực trong phong trào Đoàn - Hội - Đội trong những năm qua, Hội LHTN Việt Nam phường An Bình và cá nhân anh Nguyễn Văn Trung đã nhận được nhiều Bằng khen, Giấy khen của Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các ban ngành, đoàn thể tại địa phương.
 
Giải thưởng “15 tháng 10” là phần thưởng cao quý của Trung ương Hội LHTN Việt Nam dành tặng cho cán bộ, hội viên có đóng góp tích cực cho phong trào thanh niên, triển khai hiệu quả các cuộc vận động của Hội. Hằng năm, Hội đồng xét duyệt giải thưởng sẽ lựa chọn ra các cá nhân tiêu biểu từ các tỉnh, thành phố trong cả nước để trao giải nhân kỷ niệm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam 15-10.
 
Vân Anh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.