Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam

11:41, 14/10/2020
Hội Doanh nhân trẻ tỉnh vừa tổ chức chương trình gặp mặt nhân kỷ niệm 16 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10-2004 – 13-10-2020). Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Êban Y Phu, nguyên Bí Thư Tỉnh ủy Đắk Lắk, cùng gần 100 hội viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh.
 
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những tình cảm và lời dạy của Bác Hồ đối với các nhà công thương và tổ chức “Công thương cứu quốc đoàn”; những thành tựu nổi bật của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong 16 năm qua, kể từ khi Thủ tướng Chính phủ ký quyết định lấy ngày 13-10 hằng năm là Ngày Doanh nhân Việt Nam. Qua đó khẳn định, cộng đồng doanh nhân ngày càng có đóng góp quan trọng trong sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, là đội ngũ tiên phong để nước ta hội nhập với khu vực và quốc tế.
 
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.
 
Cũng tại buổi gặp mặt, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã phát động tới cộng đồng doanh nhân trẻ trong tỉnh tích cực thi đua, phát huy tinh thần xung kích trên mặt trận kinh tế, khắc phục mọi khó khăn, vươn lên phát triển và hội nhập thành công, lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
 
Các cá nhân tiêu biểu nhận Giấy khen từ Hội Doanh nhân trẻ.
Các cá nhân tiêu biểu nhận Giấy khen từ Hội Doanh nhân trẻ tỉnh.
 
Nhân dịp này, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã tặng Giấy khen cho 26 cá nhân là hội viên tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động hội.
 
Khả Lê

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.