Multimedia Đọc Báo in

Trao giải Cuộc thi clip tuyên truyền an toàn giao thông năm 2020

11:10, 31/10/2020
Hội LHTN Việt Nam tỉnh vừa tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi clip tuyên truyền An toàn giao thông trong hội viên thanh niên năm 2020.
 
Sau 2 tháng phát động, cuộc thi nhận được 10 clip dự thi của 10 đơn vị. Các tác phẩm đều được đăng tải trên Fanpage Thanh niên Đắk Lắk, thu hút hơn 31.500 lượt theo dõi.
 
Ảnh cắt từ Clip tuyên truyền của Huyện Đoàn Ea Kar
Ảnh cắt từ clip tuyên truyền đoạt giải Nhất của Huyện Đoàn Ea Kar
 
Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tác phẩm dự thi có nội dung và cốt truyện rõ ràng, phù hợp với thông điệp và chủ đề cuộc thi. Nhiều tác phẩm đã có sự sáng tạo về nội dung, ý tưởng kịch bản, hình thức thể hiện ấn tượng, sáng tạo, gần gũi với cuộc sống.
 
Ban tổ  chức trao giải cho các đơn vị có tác phẩm dự thi xuất sắc
Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị có tác phẩm dự thi xuất sắc
 
Kết thúc cuộc thi, Huyện Đoàn Ea Kar đoạt giải Nhất; Nhì: Huyện Đoàn Cư Kuin; Ba: Huyện Đoàn Krông Năng và giải Khuyến khích: Thị Đoàn Buôn Hồ, Huyện Đoàn Krông Bông.
 
Cuộc thi là sân chơi nhằm nâng cao hiểu biết pháp luật, khơi dậy đam mê sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ thông tin của đoàn viên, thanh niên trên địa bàn. Đồng thời cũng là cách đổi mới hình thức tuyên truyền và truyền tải các thông điệp về an toàn giao thông, qua đó góp phần hạn chế các hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ, tạo chuyển biến về ý thức, trách nhiệm khi tham gia giao thông trong cộng đồng. 
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.