Multimedia Đọc Báo in

Đảng ủy thị trấn Ea Knốp (huyện Ea Kar) trao tặng Huy hiệu Đảng

09:34, 09/11/2020

Đảng ủy thị trấn Ea Knốp (huyện Ea Kar) vừa tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên.

Trong số 13 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này có 1 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí 55 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí 45 năm tuổi Đảng, 7 đồng chí 40 năm tuổi Đảng và 2 đồng 30 năm tuổi Đảng.

535
Chủ tịch UBND huyện Ea Kar Nguyễn Văn Hà (bìa trái) và lãnh đạo Đảng ủy thị trấn Ea Knốp trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng đảng viên

Chủ tịch UBND huyện Ea Kar Nguyễn Văn Hà chúc mừng các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này và mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu, đóng góp sức lực và trí lực để xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh. Đồng chí cũng đề nghị Đảng ủy thị trấn Ea Knốp cần chú trọng quan tâm, chăm lo đến đời sống của các đảng viên lão thành để các đồng chí tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho Đảng, cho các thế hệ con cháu noi gương.

Xuân Thủy

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.