Multimedia Đọc Báo in

Diễn đàn công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân tại xã Cư Huê

15:10, 13/11/2020

UBND xã Cư Huê vừa tổ chức Hội nghị đối thoại giữa cấp ủy, chính quyền cấp xã với nhân dân và Diễn đàn công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân.

Tại hội nghị, các đại biểu được đã nghe báo cáo tóm tắt kết quả phát triển kinh tế - xã hội 10 tháng năm 2020; kết quả công an xã học tập, thực hiện 6 Điều Bác Hồ dạy và công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội 10 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2020. 

4234
Người dân xã Cư Huê nêu ý kiến tại hội nghị

Tại hội nghị đã có 16 lượt ý kiến phát biểu liên quan đến các vấn đề như: tình trạng trộm cắp vật nuôi, cà phê, tiêu tại một số thôn, buôn; tạo việc làm cho thanh niên khi xuất ngũ trở về địa phương; việc quản lý nhân khẩu tạm trú tại địa phương; công tác quản lý các dịch vụ Internet trên địa bàn; rác thải gây ô nhiễm môi trường; mỏ đá tại buôn M’Hăng xả nước nhiều làm ngập lúa của người dân...

Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, chính quyền địa phương, công an huyện và Công an xã Cư Huê đã giải đáp cụ thể, chi tiết từng vấn đề nhân dân đưa ra.

Yến Ngọc

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.