Multimedia Đọc Báo in

Trao học bổng "Đọt chuối non" cho học sinh huyện Krông Ana

17:00, 30/11/2020
Sáng 30-11, tại xã Ea Na (huyện Krông Ana), Báo Tiền Phong phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Lễ trao học bổng “Đọt chuối non” lần thứ 14.
 
Chương trình đã trao tặng 64 suất học bổng (trong đó có 58 suất trị giá 2 triệu đồng/suất, 6 suất học bổng đặc biệt trị giá 5 triệu đồng/suất) cùng 30 xe đạp và 150 phần quà cho học sinh 7 trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn huyện Krông Ana. 
 
Trao học
Trao học bổng cho học sinh hiếu học

Tổng kinh phí thực hiện chương trình hơn 200 triệu đồng do Báo Tiền Phong vận động các doanh nghiệp, doanh nhân, trí thức, tập thể, cá nhân hảo tâm tài trợ.

Tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Bế Văn Đàn
Tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
 
Được triển khai từ năm 2012 đến nay, chương trình đã trao tặng 700 suất học bổng với tổng trị giá khoảng 2 tỷ đồng cho học sinh 3 tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai. Học sinh được chọn trao học bổng đều là tấm gương vượt khó, hiếu học, hiếu thảo do ngành Giáo dục và Đào tạo và các phóng viên giới thiệu.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.