Multimedia Đọc Báo in

Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí Quản lý nhà nước tại tỉnh Đắk Lắk

15:44, 16/12/2020

Sáng 16-12, tại TP. Buôn Ma Thuột, Tạp chí Quản lý nhà nước đã tổ chức Lễ ra mắt Văn phòng đại diện tại tỉnh Đắk Lắk.

Tạp chí Quản lý nhà nước (QLNN) là cơ quan nghiên cứu và ngôn luận của Học viện Hành chính Quốc gia. Tạp chí xuất bản số đầu tiên vào tháng 5-1993, đến nay đã có 28 năm với 300 số xuất bản in và gần 2 năm xuất bản tạp chí điện tử. Hiện Tạp chí QLNN có 2 ấn phẩm là tạp chí in và tạp chí điện tử, hoạt động theo Giấy phép số 319/GP-BTTTT ngày 21-7-2020 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia và Tạp chí Quản lý nhà nước trao quyết định, tặng hoa chúc mừng Văn phòng đại diện tại tỉnh Đắk Lắk.
Lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia và Tạp chí Quản lý nhà nước trao quyết định, tặng hoa chúc mừng Văn phòng đại diện tại tỉnh Đắk Lắk.

Trong những năm qua, tạp chí đã góp phần trong nghiên cứu khoa học hành chính và QLNN; phản ánh kịp thời, chân thực và tương đối toàn diện kết quả hoạt động QLNN trên các lĩnh vực của các bộ, ngành, địa phương, các đơn vị cơ sở sản xuất và hành chính sự nghiệp; đúc rút kinh nghiệm về lý luận và thực tiễn, góp phần đẩy mạnh tiến trình cải cách hành chính, đổi mới bộ máy quản lý hành chính nhà nước…

Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng cán bộ, phóng viên của Văn phòng đại diện tại tỉnh Đắk Lắk.
Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng cán bộ, phóng viên của Văn phòng đại diện tại tỉnh Đắk Lắk.

Nhằm phát huy tốt vai trò, chức năng, nhiệm vụ và phù hợp với xu thế phát triển, Tạp chí QLNN đã được Học viện Hành chính Quốc gia cho phép mở các Văn phòng đại diện tại 3 địa phương có Phân viện Học viện là TP. Hồ Chí Minh, Đắk Lắk, Thừa Thiên Huế. Việc văn phòng đại diện đi vào hoạt động sẽ tạo điều kiện tốt hơn trong việc tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu về các hoạt động của Phân viện Tây Nguyên, của tỉnh Đắk Lắk trong các lĩnh vực, đặc biệt là kết quả hoạt động QLNN trên các lĩnh vực của địa phương, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh…

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.