Multimedia Đọc Báo in

Trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam – CuBa

12:16, 06/12/2020

Ngày 5-12, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh đã tổ chức trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam – CuBa.

Cuộc thi do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh phối hợp với Đoàn Trường Đại học Tây Nguyên phát động, triển khai trong sinh viên nhà trường từ tháng 10-2020, nội dung xoay quanh những kiến thức về mối quan hệ hữu nghị, tình đoàn kết gắn bó đặc biệt giữa hai quốc gia.

C
Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Võ Tấn Tài báo cáo tổng kết cuộc thi.

Kết quả, đã có 3.750 lượt thí sinh của Trường Đại học Tây Nguyên và Trường THPT Thực hành Cao Nguyên dự thi.

Ban tổ chức đã trao 4 giải Nhất, 4 giải Nhì và 8 giải Ba cho các thí sinh. Cụ thể, 4 thí sinh đoạt giải Nhất là Đoàn Vũ Vi Thoa (YK20 Khoa Y dược), Bùi Thị Thái Vy (Ngôn ngữ Anh K20B, Khoa Ngoại ngữ), H’Đao M’lô (Mầm non K20, Khoa Sư phạm) và Cung Trần Bảo Ngọc (K18, Sư phạm Anh, Khoa Ngoại ngữ).

 

Ban tổ chức trao thưởng cho các thí sinh đoạt giải Nhất.
Ban tổ chức trao thưởng cho các thí sinh đoạt giải Nhất.

Cuộc thi được tổ chức nhân dịp Kỷ niệm 60 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – CuBa (2-12-1960 – 2-12-2020) với ý nghĩa giáo dục truyền thống cách mạng, quan hệ đặc biệt hữu nghị Việt Nam – CuBa cho thế hệ trẻ; trở thành đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, là diễn đàn thể hiện tình cảm sâu sắc của thế hệ trẻ đối với đất nước, con người, tình hữu nghị Việt Nam – CuBa mẫu mực, trong sáng hiếm có trong lịch sử ngoại giao quốc tế.

Đăng Triều

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.