Multimedia Đọc Báo in

Viếng Nghĩa trang Liệt sỹ trước khai mạc Kỳ họp lần thứ 11, HĐND tỉnh khóa IX,

08:50, 08/12/2020

Sáng 8-12, trước giờ khai mạc Kỳ họp lần thứ 11, HĐND tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016 – 2021, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh tổ chức trọng thể lễ dâng hoa, dâng hương viếng các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Đắk Lắk.

 

550
Các đại biểu dâng hoa tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ

 

Tham dự Lễ viếng có các đồng chí: Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Y Biêr Niê, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Phạm Ngọc Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

 

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã thành kính đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn, sự hy sinh, cống hiến của các bậc cách mạng tiền bối, các anh hùng liệt sĩ, thương binh, gia đình chính sách có công và đồng bào, chiến sĩ cả nước.

 

3B3A1405.jpg
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thắp hương trên các phần mộ liệt sĩ 


Sau lễ dâng hương, dâng hoa trước tượng đài, các đại biểu đã cùng thắp những nén hương lên từng phần mộ các liệt sĩ.

Nguyễn Gia

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.