Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao nhà Mái ấm công đoàn tặng đoàn viên khó khăn

18:09, 28/01/2021

Chiều 28-1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Buôn Hồ đã tổ chức Lễ bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” tặng đoàn viên Trần Minh Châu thuộc Công đoàn cơ sở phường Bình Tân. 

Căn nhà xây cấp 4, có diện tích 66 m2, tổng kinh phí xây dựng 200 triệu đồng. Trong đó, LĐLĐ thị xã hỗ trợ 30 triệu đồng từ nguồn kinh phí Quỹ Mái ấm công đoàn, số còn lại do gia đình vay mượn và anh em dòng họ hỗ trợ.

a
Đại diện LĐLĐ thị xã trao số tiền hỗ trợ gia đình anh Trần Minh Châu.

Được biết, gia đình anh Châu có hoàn cảnh khó khăn, căn nhà ở trước đây đã bị xuống cấp nghiêm trọng nhưng gia đình không có khả năng xây sửa lại.

Được biết, trong năm 2020, LĐLĐ thị xã Buôn Hồ đã hỗ trợ xây mới và sửa chữa 6 nhà Mái ấm công đoàn. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chăm lo thiết thực của các cấp Công đoàn đối với công nhân, viên chức, lao động, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở nhằm động viên người lao động an cư lạc nghiệp, vươn lên trong cuộc sống...

Thúy Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.