Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Xuân tình nguyện" 2021

21:42, 24/01/2021
Sáng 24-1, tại Trường Tiểu học Triệu Thị Trinh, Thành Đoàn Buôn Ma Thuột tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện” năm 2021. 
 
Chương trình đã trao tặng 10 suất học bổng, tặng hơn 170 suất quà (vở, bánh, kẹo và một số nhu yếu phẩm) cho học sinh khó khăn với tổng kinh phí hơn 35 triệu đồng.
 
Tặng quà cho học sinh
Tặng quà cho học sinh khó khăn
 
Bên cạnh đó, Thành Đoàn còn hỗ trợ thanh niên Y Bin Hdok (xã Ea Kao) một cặp dê trị giá 8 triệu đồng đề phát triển kinh tế; bàn giao công trình thanh niên Tranh tường nhà vệ sinh thân thiện cho Trường Tiểu học Triệu Thị Trinh; Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư và đào tạo Tri thức trẻ tặng 10 thẻ Bảo hiểm y tế cho thiếu nhi khó khăn.
 
Hỗ trợ
Trao tượng trưng suất hỗ trợ thanh niên phát triển kinh tế
 
Đây là hoạt động thường niên của tuổi trẻ TP. Buôn Ma Thuột nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, vì an sinh xã hội của thanh niên, góp phần sẻ chia với người dân khó khăn, giúp họ đón một mùa xuân vui tươi, đầm ấm.
 
Ra mắt CLB
Ra mắt CLB Vòng tay yêu thương Ea Kao
 
Trong khuôn khổ chương trình, Hội LHTN TP. Buôn Ma Thuột cũng tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Vòng tay yêu thương Ea Kao. Câu lạc bộ hiện có trên 20 thành viên nòng cốt, đi vào hoạt động nhằm mục đích đoàn kết, tập hợp thanh niên ở mọi lứa tuổi, nghề nghiệp có lòng nhiệt huyết tham gia các hoạt động tình nguyện, từ thiện, vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng. 
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.