Multimedia Đọc Báo in

Huy động sinh viên ngành y, dược tham gia phòng chống dịch Covid-19

13:08, 30/01/2021

Nhằm chủ động đối phó với những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhất là khi tỉnh Gia Lai - địa phương giáp ranh với Đắk Lắk đã ghi nhận 2 trường hợp dương tính với Sars-CoV-2, ngành Y tế tỉnh đã triển khai Kế hoạch huy động sinh viên chuyên ngành y, dược tình nguyện tham gia phòng, chống dịch Covid-19 dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Cụ thể, ngành Y tế tỉnh kêu gọi các sinh viên năm cuối chuyên ngành y, dược tại các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh phát huy tinh thần xung kích, vì trách nhiệm với cộng đồng, xã hội, tình nguyện đăng ký tham gia phòng chống dịch Covid-19.

Các sinh viên ngành y dược tham gia làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch bệnh trên tuyến quốc lộ trong đợt dịch Covid-19 trước.
Các sinh viên ngành y dược tham gia làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch bệnh trên tuyến quốc lộ trong đợt dịch Covid-19 trước.

Các tình nguyện viên tham gia cùng chính quyền và ngành y tế trong các hoạt động phòng, chống dịch Covid -19 dịp Tết Nguyên đán Tân sửu 2021 sẽ đảm nhiệm những công việc như: Trực tại các chốt kiểm soát dịch; lấy mẫu xét nghiệm phục vụ khu cách ly; tuyên truyền, hướng dẫn nhân dân thực hiện các biện pháp chống dịch.

Kim Hoàng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.