Multimedia Đọc Báo in

Kịp thời dập tắt một vụ cháy nhà dân

17:00, 06/01/2021

Vào lúc 11 giờ 30 phút ngày 6-1, trên địa bàn phường Ea Tam (TP. Buôn Ma Thuột) xảy ra một vụ cháy nhà ở. Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp 114 của tỉnh đã nhanh chóng dập tắt đám cháy.

Nhận được tin báo có cháy xảy ra ở số nhà 16B đường Lê Văn Hưu (phường Ea Tam), Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ số 1 thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh) ngay lập tức điều 2 xe chữa cháy và 12 cán bộ, chiến sĩ tiếp cận hiện trường. 

cnd
Lực lượng cứu hỏa kịp thời dập tắt đám cháy.

Đám cháy được phát ra từ một phòng nhỏ trên tầng 3 - chủ nhà dùng làm kho để chứa những đồ đạc ít sử dụng. Lực lượng cứu hỏa nhanh chóng khống chế ngọn lửa không để cháy lan sang các tầng dưới của ngôi nhà. Sau 30 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, không có thiệt hại về người và tài sản. 

sde
Căn nhà đã được an toàn nhờ sự kịp thời của lực lượng chữa cháy.

Nguyên nhân cháy ban đầu xác định có thể do bị chập điện trong phòng chứa đồ. Các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

                                                                                                                                                   Minh Huyền


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.