Multimedia Đọc Báo in

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh:

Tặng 700 suất quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn

15:17, 09/02/2021
Từ ngày 3 đến 8-2, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức trao tặng 700 suất quà Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
 
Theo đó, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn các huyện Ea Súp, Lắk, Buôn Đôn và TP. Buôn Ma Thuột. Đây là hoạt động thường niên của Hội nhằm đồng hành cùng địa phương trong công tác an sinh xã hội và chia sẻ khó khăn với người nghèo trong dịp Tết đến Xuân về.

 

Đại diện Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tặng quà cho
Đại diện Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ea Kao, TP. Buôn Ma Thuột.
 
Được biết, tổng kinh phí thực hiện chương trình là 210 triệu đồng, được Hội Doanh nhân trẻ tỉnh vận động từ các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn và số quỹ gây dựng được từ Giải quần vợt Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk mở rộng, tranh cúp “Xuân tình nguyện” lần thứ III.
 
Khả Lê
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.