Multimedia Đọc Báo in

Khảo sát công tác bình ổn thị trường hàng hóa Tết tại TP. Buôn Ma Thuột

14:48, 02/02/2021

Ngày 1-2, Đoàn công tác do Sở Công thương chủ trì phối hợp với các ngành liên quan đã tiến hành khảo sát công tác bảo đảm hàng hóa, bình ổn thị trường phục vụ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 tại TP. Buôn Ma Thuột.

Tại Siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột, MM Mega Market Buôn Ma Thuột, Siêu thị EB Buôn Ma Thuột, Đoàn công tác đã khảo sát, nắm bắt tình hình cung cầu hàng hóa, giá cả các mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trong dịp Tết.

Khảo sát tình hình cung câù hòa hóa tại Siêuthị Co.opmart Buôn Ma Thuột
Khảo sát tình hình cung cầu hàng hóa tại Siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột

Đến thời điểm này, hàng hóa đã được bày bán nhiều, sức mua có tăng so với ngày thường, song không tăng bằng cùng thời điểm năm ngoái.

Vaf khảo sát hàng hóa tại siêu thị MM Mega market Buôn Ma Thuột
Khảo sát hàng hóa tại Siêu thị MM Mega Market Buôn Ma Thuột

Các siêu thị trên đã dành lượng hàng dự trữ dồi dào để phục vụ nhu cầu sắm Tết của người dân. Đồng thời, tự thực hiện bình ổn giá bằng nguồn vốn tự chủ của đơn vị. Về giá cả các mặt hàng bán ra tại siêu thị hiện vẫn giữ ổn định, thậm chí nhiều mặt hàng tiêu dùng thiết yếu còn có giá thấp hơn thị trường do các siêu thị đang triển khai chương trình khuyến mãi, giảm giá từ 10 - 49% để hỗ trợ người tiêu dùng mua sắm Tết.                                                                                                   

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.