Multimedia Đọc Báo in

Tặng 320 suất quà Tết cho người dân khó khăn

20:49, 07/02/2021
Trong 2 ngày 5 và 6-2, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) - Chi nhánh Đắk Lắk đã tổ chức chương trình Tết sum vầy năm 2021. 
 
Theo đó, nhằm chia sẻ, động viên tinh thần và góp thêm cho những hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết ấm áp hơn, SHB Đắk Lắk đã trao 320 phần quà (gồm gạo, nhu yếu phẩm, tiền mặt) với tổng trị giá gần 100 triệu đồng. Cụ thể, đại diện đơn vị đã tặng 50 suất quà tại phường Tự An (TP. Buôn Ma Thuột); tặng 100 suất quà tại xã Cư Bao (thị xã Buôn Hồ); 100 suất quà tại xã Ea Hiu (huyện Krông Pắc) và 70 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đắk Sắk (huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông). 
 
Đại diện SHB chi nhánh Đắk Lắk tặng quà người dân khó khăn ở xã Ea Hiu
Đại diện SHB chi nhánh Đắk Lắk tặng quà người dân khó khăn ở xã Ea Hiu
 
Được biết, đây là hoạt động thường niên của SHB chi nhánh Đắk Lắk  nhằm phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách”, thể hiện trách nhiệm xã hội với cộng đồng, qua đó khơi dậy được tinh thần tương thân, tương ái trong cán bộ, nhân viên đơn vị. Nguồn kinh phí của chương trình được trích từ Quỹ An sinh xã hội, Quỹ Công đoàn và đóng góp của cán bộ, nhân viên SHB. 
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.