Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt, giao lưu với cán bộ Thành Đoàn qua các thời kỳ

16:08, 24/03/2021
Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chiều 23-3, Thành Đoàn Buôn Ma Thuột tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu với cán bộ Thành Đoàn qua các thời kỳ. 
 
Chương trình có sự tham gia của hơn 100 đại biểu là bí thư, phó bí thư Thành Đoàn qua các thời kỳ, các cán bộ đoàn đương nhiệm trên địa bàn thành phố. 
 
Các đại biểu tham dự chương trình
Các đại biểu tham dự chương trình
 
Tại chương trình, các thế hệ cán bộ Đoàn đã giao lưu thân mật, ôn lại truyền thống 90 năm xây dựng và trưởng thành của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tiếp nối truyền thống ấy, qua 46 năm hình thành và phát triển, trải qua 12 kỳ đại hội, Đoàn thanh niên TP. Buôn Ma Thuột đã phát huy được vai trò trách nhiệm của tuổi trẻ thông qua những công trình, phần việc thiết thực, ý nghĩa cho cộng đồng.
 
Cựu cán bộ Đoàn chia sẻ
Cựu cán bộ Đoàn chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi
 
Bên cạnh đó, cựu cán bộ Đoàn cũng chia sẻ về truyền thống đoàn kết, gắn bó, cống hiến của thế hệ cán bộ Thành Đoàn qua các thời kỳ cùng những kỷ niệm buồn vui, những nỗi niềm trong suốt thời gian tham gia công tác Đoàn; đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, thực tiễn, giúp thế hệ trẻ hôm nay hiểu biết thêm về hoạt động Đoàn trước đây, cũng như những bài học kinh nghiệm bổ ích để thêm niềm tin và trách nhiệm, tiếp tục phát huy tối đa tinh thần tình nguyện, sáng tạo của thanh niên, giúp công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi ngày càng phát triển sâu rộng, xứng đáng là lực lượng tiên phong và lực lượng tin cậy của Đảng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.