Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" tháng 5-2021

16:19, 25/05/2021

Tối 24-5, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk tổ chức Chương trình “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 5-2021 với chủ đề “Công tác quản lý, sử dụng và đấu giá tài sản công”.

Tham gia chương trình có các vị khách mời: ông Bùi Văn Yên, Giám đốc Sở Tài chính; ông Nguyễn Thanh Vũ, Phó Giám đốc Sở Tư pháp.

 

tt
Các vị khách mời tham gia Chương trình “Dân hỏi - Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời”.

 

Tại chương trình, các vị khách mời đã thông tin đến khán giả cách hiểu đơn giản, ngắn gọn về tài sản công; công tác quản lý, sử dụng tài sản công thời gian qua; quy định mua sắm tài sản công phục vụ hoạt động của cơ quan nhà nước; giới thiệu một số thông tin về Luật Đấu giá tài sản.

Trong thời gian diễn ra chương trình, nhiều khán giả đã gọi điện thoại trực tiếp đến hỏi một số nội dung quan tâm như: hình thức đấu giá tài sản công; thẩm quyền quyết định bán tài sản công tại cơ quan nhà nước… và đã được các vị khách mời giải đáp, tư vấn cụ thể.

Như Quỳnh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.