Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo huyện Krông Búk kiểm tra, tặng quà các chốt phong tỏa phòng chống dịch COVID-19

20:06, 28/07/2021

Chiều 27-7, lãnh đạo huyện Krông Búk đã kiểm tra các chốt phong tỏa phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn 2 xã Cư Pơng và Pơng Drang.

Sau khi trên địa bàn huyện Krông Búk có 3 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện đã thiết lập 6 chốt phong tỏa phòng chống dịch. Trong đó, xã Cư Pơng có 4 chốt tại buôn A Đrơng Điết và xã Pơng Drang có 2 chốt tại thôn 10.

tt
Bí thư Huyện ủy Krông Búk Huỳnh Chiến Thắng (thứ hai từ trái sang) kiểm tra khu vực phong tỏa phòng chống dịch trên địa bàn.

Tại 2 xã Cư Pơng và Pơng Drang có 94 hộ, 412 nhân khẩu nằm trong khu vực phong tỏa. Những ngày qua, các hộ gia đình trong khu vực phong tỏa thực hiện nghiêm quy định phòng chống dịch; tình hình sức khỏe được cập nhật liên tục; lương thực, thực phẩm được hỗ trợ kịp thời.

Tại các chốt đến kiểm tra, lãnh đạo huyện đánh giá cao nỗ lực của các lực lượng làm nhiệm vụ trực chốt phong tỏa dịch COVID-19. Đồng thời yêu cầu các lực lượng trực chốt thực hiện nghiêm chế độ trực, không chủ quan lơ là, mất cảnh giác.

Các đơn vị, địa phương tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền để người dân tránh hoang mang, lo lắng; đảm bảo lương thực, thực phẩm và các nhu yếu phẩm cần thiết khác cho người dân trong khu phong tỏa… 

Nhân dịp này, lãnh đạo huyện đã tặng quà, hỗ trợ một số nhu yếu phẩm cần thiết cho lực lượng trực các chốt phong tỏa.

 

Như Quỳnh

 


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.