Multimedia Đọc Báo in

Lấy phiếu tín nhiệm đối với các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy

17:18, 18/01/2019

Chiều 18-1, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 20 để lấy phiếu tín nhiệm đối với các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy giữa nhiệm kỳ 2015 - 2020. Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu chủ trì hội nghị.

Theo đó, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh đã bỏ phiếu tín nhiệm đối với 13/15 đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Hai đồng chí còn lại chưa đủ thời gian giữ chức vụ Ủy viên Ban Thường vụ theo quy định nên không lấy phiếu tín nhiệm.

x 
Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Êban Y Phu nhấn mạnh: Việc lấy phiếu tín nhiệm là dịp để nhìn nhận, đánh giá quá trình và kết quả thực hiện nhiệm vụ của các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy trong nửa nhiệm kỳ qua. Kết quả lấy phiếu tín nhiệm là một trong những kênh thông tin tham khảo quan trọng cho việc đánh giá, bố trí, sử dụng cán bộ, góp phần củng cố, nâng cao sự đoàn kết trong Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh.

c
Các đại biểu tham dự hội nghị

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã yêu cầu các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh phát huy tinh thần trách nhiệm, thực hiện lấy phiếu tín nhiệm bảo đảm dân chủ, khách quan, công bằng, minh bạch; bảo đảm nguyên tắc của Đảng trong công tác cán bộ và quản lý đội ngũ cán bộ.

f
Các đại biểu bỏ phiếu tín nhiệm đối với các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy

Trên cơ sở kết quả lấy phiếu tín nhiệm, Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu yêu cầu các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị công tác của mình và có những đóng góp tích cực, cụ thể vào sự lãnh đạo chung của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.