Multimedia Đọc Báo in

10 gian hàng của Dak Lak sẽ tham gia trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Festival Huế 2012

20:27, 27/03/2012

Nằm trong khuôn khổ của lễ hội Fesstival Huế 2012, Hội chợ thương mại quốc tế Festival Huế 2012 diễn ra từ ngày 7 đến 13-4-2012 với quy mô trên 500 gian hàng của các doanh nghiệp, các tổ chức xúc tiến thương mại lớn trong và ngoài nước tham gia.

Đây là cơ hội để thúc đẩy các hoạt động giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch, quảng bá sản phẩm, thương hiệu của địa phương. Năm nay, tỉnh Dak Lak tiếp tục tham gia giới thiệu các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ, nông sản và các sản phẩm du lịch đặc sắc vốn là  thế mạnh của địa phương.

Gian hàng trưng bày sản phẩm của các DN Dak Lak tại Hội chợ thương mại quốc tế- Festival Huế 2010

Hiện Trung tâm xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch Dak Lak đang chuẩn bị các nội dung và lựa chọn sản phẩm thế mạnh đặc trưng của địa phương, tài liệu xúc tiến du lịch để tham gia quảng bá, giới thiệu tại hội chợ. Theo đó, dự kiến sẽ tổ chức 10 gian hàng trưng bày, trong đó có 6 gian triển lãm các sản phẩm của địa phương như: cà phê, cao su, hồ tiêu, mật ong, rượu cần, đồ gỗ… và một số tài liệu, ấn phẩm, cẩm nang du lịch của tỉnh; 4 gian dành cho các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm củ đến với du khách trong và ngoài nước.

Sản phẩm cà phê- một trong những sản phẩm chủ lực của địa phương

 

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc