Multimedia Đọc Báo in

Thực phẩm tươi sống tại siêu thị Co.opMart Buôn Ma Thuột bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm

17:22, 31/10/2012

“Thực phẩm tươi sống bán tại hệ thống bảo đảm các điều kiện về vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP)” - đây là lời khẳng định của ông Bùi Quang Hòa, Phó Giám đốc phụ trách ngành hàng thực phẩm của siêu thị Co.opMart Buôn Ma Thuột.

Ông Hoà cho biết, để giữ chữ tín với khách hàng và khẳng định thương hiệu bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, thời gian qua, tất cả các sản phẩm thực phẩm đưa vào hệ thống siêu thị Co.opMart đều được kiểm định khắt khe. Ngoài việc các nhà cung cấp phải có đủ chứng nhận VSATTP theo quy định, chất lượng sản phẩm còn được Co.opMart bảo đảm thông qua quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ ở đầu vào. Khi vào hệ thống, thực phẩm tiếp tục được nhân viên siêu thị kiểm định lại lần hai và trong suốt quá trình kinh doanh, siêu thị còn phối hợp cơ quan chức năng kiểm tra thường xuyên về chất lượng VSATTP.

Người tiêu dùng chọn mua thịt gà tại siêu thị Co.opMart Buôn Ma Thuột.
Người tiêu dùng chọn mua thịt gà tại siêu thị Co.opMart Buôn Ma Thuột.

Trước các thông tin, một số siêu thị, trung tâm thương mại bán các sản phẩm gà thải nhập khẩu từ Hàn Quốc không có giá trị dinh dưỡng và trái cây Trung Quốc không bảo đảm chất lượng, ông Hoà cũng khẳng định, Co.opMart Buôn Ma Thuột không kinh doanh các loại sản phẩm này. Đối với sản phẩm thịt gà đang bán tại siêu thị đều được nhập khẩu từ châu Âu và Mỹ và đã được cơ quan Thú y kiểm định trước khi đưa vào hệ thống để cung cấp cho người tiêu dùng.

Siêu thị Co.opMart Buôn Ma Thuột không bán trái cây Trung Quốc.
Quầy bán trái cây ở Siêu thị Co.opMart Buôn Ma Thuột.

Còn với mặt hàng trái cây, ngoài các loại trái cây nội địa, số còn lại được nhập khẩu từ Mỹ, New Zealand, Chile, Nam Phi với xuất xứ rõ ràng, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa những giá trị tốt đẹp của Đại lễ Phật đản
Đại lễ Phật Đản năm 2024 - Phật lịch 2568 tại tỉnh Đắk Lắk diễn ra trong không khí trang nghiêm. Tất cả các cơ sở thờ tự Phật giáo trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk được trang hoàng rực rỡ cờ hoa, phẩm lễ..., với mong muốn đón một đại lễ thật ý nghĩa, trang trọng.