Multimedia Đọc Báo in

4 doanh nghiệp du lịch của Dak Lak sẽ tham gia Hội chợ du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh 2013

20:41, 27/06/2013

Hội chợ du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh 2013 sẽ diễn ra từ 12 đến 14-9-2013 do Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức.

Đây là sự kiện lớn của quốc gia được tổ chức thường niên, với nhiều hoạt động phong phú như: Hội thảo dành cho người mua và người bán, Hội nghị Thị  trưởng các thành phố liên kết, Giải thưởng du lịch 4 nước: Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam…

Khám phá vẻ đẹp huyền bí của thác nước...

Dự kiến, hội chợ lần này có quy mô gần 300 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia. Riêng tỉnh Dak Lak, sẽ có 4 doanh nghiệp du lịch lữ hành quốc tế gồm Công ty Cổ phần du lịch Dak Lak, Công ty TNHH đầu tư du lịch và thương mại Đam San, Công ty TNHH lữ hành Cao Nguyên Việt Nam và Công ty TNHH du lịch DakViet tham gia gian hàng giới thiệu các ấn phẩm, sách, đĩa DVD, hình ảnh, bản đồ, cẩm nang về du lịch Dak Lak cũng như các dịch vụ lữ hành du lịch quốc tế, các khu, điểm vui chơi, giải trí; khu di tích lịch sử, điểm mua sắm, nhà hàng, khách sạn, các tour du lịch mới…

... Và thưởng thức không gian văn hóa cồng chiêng có sức hấp dẫn du khách đến với Dak Lak


Theo Trung tâm Xúc tiến thương mại- đầu tư- du lịch Dak Lak, ngoài việc quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh về du lịch của địa phương, đây là dịp để đẩy mạnh xúc tiến, kêu gọi đầu tư về du lịch sinh thái, cộng đồng và chú trọng nhấn mạnh các tour du lịch với cà phê của các doanh nghiệp trong tỉnh.

Khách nước ngoài thưởng thức rượu cần Tây Nguyên


Đ. L


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.