Multimedia Đọc Báo in

Simexco Daklak giới thiệu 2 sản phẩm tới người tiêu dùng

11:07, 21/08/2013

Công ty TNHH MTV xuất nhập khẩu 2-9 Dak Lak (Simexco Daklak) cho biết, từ 20-8 đến 11-10-2013 đơn vị sẽ trưng bày sản phẩm thông qua chương trình “Giới thiệu, quảng bá sản phẩm và thử uống cà phê” do Hiệp hội Cà phê - ca cao Việt Nam (VICOFA) tổ chức tại Hà Nội.

Cụ thể, 2 sản phẩm được quảng bá đến người tiêu dùng gồm 10 mẫu sản phẩm cà phê Robusta nhân đánh bóng ướt các loại và 10 kg cà phê bột. Được biết, ngoài Simexco Daklak, có 6 đơn vị kinh doanh cà phê khác gồm Vinacafe Biên Hòa, Minh Tiến, Nestlé, Mê Trang, Trung Nguyên và Thái Hòa cũng tham gia chương trình. Đây là dịp để các doanh nghiệp quảng bá chất lượng, giá trị sản phẩm, hình ảnh doanh nghiệp, đồng thời nâng cao nhận thức của cộng đồng đối với sản phẩm cà phê và tạo sự liên kết giữa các doanh nghiệp.

2 sản phẩm của Simexco Daklak trưng bày tại chương trình
2 sản phẩm của Simexco Daklak trưng bày tại chương trình


M.C
 


Ý kiến bạn đọc


(E-magazine) Kiến tạo kinh tế nông nghiệp, nông thôn
Đắk Lắk không chỉ nằm trong khu vực có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, đa dạng phù hợp cho phát triển nông nghiệp, mà còn là địa phương có đến 49/53 dân tộc thiểu số cùng sinh sống. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho tỉnh trong xây dựng và phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tạo dựng nền nông nghiệp giàu bản sắc, kiến tạo kinh tế vùng nông thôn vững mạnh, tạo cú hích nâng tầm giá trị cho nông sản địa phương vươn ra thị trường trong và ngoài nước.