Multimedia Đọc Báo in

Các ngân hàng trên địa bàn tỉnh đã giảm lãi suất huy động

16:34, 02/11/2014

Sau khi Ngân hàng Nhà nước (NHNN) công bố giảm trần lãi suất huy động kỳ hạn từ 1 tháng đến dưới 6 tháng xuống còn 5,5%/năm (áp dụng từ ngày 29-9), các ngân hàng lớn trên địa bàn tỉnh đều thực hiện giảm lãi suất.

Cụ thể, Ngân hàng NN-PTNT (Agribank) đã giảm lãi suất huy động kỳ hạn 1 tháng còn 4%/năm, kỳ hạn 2 tháng là 4,5%, 3 tháng là 5% và từ 4-5 tháng là 5,5%/năm.

Khách hàng đang giao dịch tại Chi nhánh Agribank Lê Hồng Phong
Khách hàng đang giao dịch tại Chi nhánh Agribank Lê Hồng Phong

Tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương (Vietcombank), lãi suất kỳ hạn 1 tháng ở còn 4,3%/năm (giảm 0,2%); các kỳ hạn từ 2 tháng đến dưới 6 tháng áp dụng như của Agribank.

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), lãi suất huy động kỳ hạn 1 tháng cũng giảm về 4,3%/năm; 2 tháng là 4,5% và 3 tháng là 5%/năm.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) áp dụng lãi suất đồng loạt 4,5%/năm cho các kỳ hạn từ 1-3 tháng và 5% cho kỳ hạn 3 tháng đến dưới 6 tháng.

Ngoài ra, các ngân hàng thương mại cổ phần khác như ACB, Sacombank... cũng đã đưa lãi suất huy động kỳ hạn 1 tháng từ 5% trở xuống.


Giang Nam


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.