Multimedia Đọc Báo in

Trao biển công khai kết quả phân loại cho các đơn vị sản xuất, kinh doanh nông, lâm, thủy sản

09:43, 27/11/2014

Sáng 26-11, Chi cục Quản lý chất lượng nông, lâm và thủy sản đã tổ chức Hội nghị trao biển công khai kết quả phân loại A, B cho các đơn vị sản xuất, kinh doanh nông, lâm, thủy sản.

ảnh
Ông Trần Ngọc Thanh, Chi cục Trưởng Chi cục Quản lý chất lượng nông, lâm và thủy sản phát biểu tại hội nghị

Trong năm 2014, Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm và thủy sản đã triển khai 5 đoàn kiểm tra đánh giá xếp loại các cơ sở sản xuất, kinh doanh sản phẩm nông, lâm và thủy sản theo Văn bản hợp nhất số 05/VBHN-BNNPTNT của Bộ NN-PTNT trên địa bàn tỉnh, với các nhóm ngành: sản xuất, kinh doanh cà phê bột; cơ sở chế biến điều; kho lạnh thủy sản; kinh doanh thịt và các sản phẩm từ thịt; sơ chế cà phê nhân. Tổng số cơ sở được kiểm tra là 152, trong đó có 28 cơ sở đạt loại A, 88 đạt loại B, 22 đạt loại C và không xếp loại là 13 cơ sở.

ảnh
Các đơn vị sản xuất, kinh doanh được trao biển công khai kết quả phân loại B

Trong đợt này, có 90 đơn vị được Chi cục Quản lý chất lượng nông, lâm và thủy sản trao biển công khai kết quả phân loại A và B nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh sản xuất đã đáp ứng đầy đủ yêu cầu về điều kiện bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm.

Thuận Nguyễn
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.